Ngày đăng: 10:44 07/12/2022 - Lượt xem: 28

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
Với phương châm “Khách hàng là gốc rễ, là cội nguồn của sự phát triển”, Sắc Ngọc Khang luôn đặc biệt chú trọng việc xây dựng những chính sách để hỗ trợ tối đa cho Quý Khách hàng.
Dưới đây là những chương trình hỗ trợ Quý Khách hàng Sắc Ngọc Khang:
Không chỉ đơn thuần là tư vấn về sản phẩm, Sắc Ngọc Khang luôn có đội ngũ Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng đồng hành cùng Quý Khách trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.
Sắc Ngọc Khang sẽ cá nhân hóa liệu trình cho từng tình trạng da cụ thể của Quý Khách hàng, nhằm đảm bảo rằng mỗi Khách hàng đều được sử dụng sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất, giúp Quý Khách nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của làn da và sức khỏe.
Đội ngũ Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Sắc Ngọc Khang sẽ luôn có mặt để hỗ trợ Khách hàng bất cứ khi nào. Định kỳ, Sắc Ngọc Khang sẽ gửi những “bí kíp” chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, những cách sử dụng sản phẩm tối ưu hoặc những chương trình khuyến mãi độc quyền đến Quý Khách hàng.
Vì vậy, hãy nhớ giữ liên lạc với Sắc Ngọc Khang để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng Quý Khách nhé!
Để đảm bảo rằng Quý Khách hàng được sử dụng những sản phẩm chính hãng từ Sắc Ngọc Khang, Quý Khách có thể dễ dàng kiểm tra hàng chính hãng theo 2 cách sau:
Cách 1: Nhắn tin Mã an ninh
Trên mỗi sản phẩm của Công ty đều có dán Tem chống hàng giả với Mã an ninh gồm 11 ký tự. Quý Khách tiến hành kiểm tra hàng chính hãng như sau:
- Bước 1: Cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh (gồm 11 ký tự)
- Bước 2: Soạn tin nhắn với cú pháp: HT
Ngay lập tức, Quý Khách sẽ nhận được tin nhắn trả về với nội dung:
Cách 2: Quét mã bằng iCheck Scanner
- Bước 1: Tải ứng dụng iCheck Scanner về điện thoại
- Bước 2: Tìm vị trí mã vạch trên bao bì sản phẩm, bấm vào biểu tượng Scan ở góc dưới màn hình (theo hình minh họa) và tiến hành quét mã vạch bằng ứng dụng iCheck Scanner
- Bước 3: Kết quả trả về sau khi quét mã
Nếu trong quá trình nhận hàng và sử dụng mà sản phẩm có vấn đề do lỗi nhà sản xuất, Quý Khách hàng có thể liên hệ lại Công ty để được hỗ trợ xử lý và đổi trả (nếu cần).
Quy định đổi trả hàng vui lòng đọc thêm tại: (link site Đổi trả hàng)
Khi Quý Khách hàng tích lũy đủ 6 mã an ninh của cùng 1 sản phẩm, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng sẽ chủ động liên hệ và gửi tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại mà không mất bất kỳ chi phí nào.
Cách thức tham gia chương trình tích lũy như sau:
Trên mỗi hộp sản phẩm của Công ty sẽ có tem SMS, Quý Khách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã an ninh (là 1 dãy gồm 11 kí tự), sau đó:
Cách 1:
- Tích điểm trên website (không tốn phí): Truy cập vào trang tichdiem.htpp.com.vn và vào mục TÍCH ĐIỂM.
- Nhập "SĐT của bạn" và "mã tích điểm = mã an ninh"; sau đó bấm nút "TÍCH ĐIỂM" để hoàn tất (như hình 2).
Cách 2:
- Nhắn tin SMS: Soạn tin nhắn với cú pháp: HT
- Sau đó gửi về tổng đài 8077 (Phí nhắn tin 1000đ/ tin nhắn SMS)
Quy định khi tích điểm:
- Quý Khách chỉ dùng 01 số điện thoại duy nhất để nhắn tin
- Mỗi Khách hàng chỉ được quy đổi 1 suất quà/ loại sản phẩm/ tháng. Những Mã an ninh phát sinh mới vượt số lượng trong tháng sẽ được bảo lưu và tính điểm cho tháng tiếp theo
- Mỗi Mã an ninh gửi bằng 01 tin nhắn, không gửi nhiều mã an ninh vào cùng một tin nhắn
Trong quá trình mua hàng và sử dụng, nếu gặp bất kỳ khó khăn hay thắc mắc, Quý Khách hàng có thể liên hệ Sắc Ngọc Khang thông qua các hình thức sau:
Ban Giám Đốc
Lê Trung Nam