Ngày đăng: 10:47 07/12/2022 - Lượt xem: 536
Sắc Ngọc Khang trân trọng sự tin yêu, ủng hộ của Quý Khách hàng khi đã đặt mua các sản phẩm của Thương hiệu. Vì vậy, Sắc Ngọc Khang cam kết tất cả sản phẩm được vận chuyển, giao đến Khách hàng là sản phẩm mới, đảm bảo chất lượng và 100% hàng chính hãng. Đồng thời, sản phẩm sẽ được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi được giao đến tận tay Quý Khách hàng.
– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho Khách hàng.
– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (mất niêm phong, hỏng hóc, đổ vỡ, bị lỗi kỹ thuật, không sử dụng được…).
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng, trầy xước… do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của Khách hàng do Sắc Ngọc Khang lấy sai sản phẩm, thiếu phụ kiện/quà tặng kèm…
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và quà tặng đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Khách hàng còn giữ hóa đơn xác nhận về việc mua hàng (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản…)
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
– Sản phẩm không thuộc Sắc Ngọc Khang.
– Khách hàng vui lòng thông báo cho nhân viên Sắc Ngọc Khang lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác. Để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của Quý khách. Sắc Ngọc Khang sẽ có hướng xử lý thích hợp đối với từng trường hợp cụ thể.
– Khách hàng có thời hạn 1-3 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.